कोरा कागद

कोरा कागद


कप माझा रिकामा

पाऊस सगळ्यांवरच पडत होता
सगळ्यांना सारखंच भिजवत होता

काही छलाखाली थांबले होते
काही घराकडे धावले होते
काही छ्त्रीखाली लपत होते
पावसाला नावं ठेवत होते

कप माझा कॉफीने भरलेला
मी पटकन रिकामा केला
पावसात घेऊन गेलो त्याला
तो स्वर्गाच्या पाण्याने भरला

मी थंडीत उभा वेडा
देवाकडचं पाणी पित होतो
कप रिकामा झाला की
नियमितपणे भरत होतो

देव धरतीला प्रेमाने भिजवत होता
माझा कप विचारांनी भरत होता
पाऊस सगळ्यांवरच पडत होता
सगळ्यांना सारखंच भिजवत होता

आज पाऊस गेला तरी
मी अजून तेच करतो
नव्या विचारांसाठी कप
कागदावर रिकामा करतो

— मयुरेश कुलकर्णी


कोरा कागद

आज मला जगाचा आला कंटाळा
जगायचा नाही, जिवनाचाही नाही
मला जगाचा आला कंटाळा

आणि मला जगाचा आला कंटाळा
म्हणून मनाला जगायचा आला कंटाळा

रोज रोज तेच तेच करायचं
हे जिवनाचं वर्तूळ का कळत नाही?
या वर्तुळाचा अर्थ होतो शून्य
हे माणसाला का कळत नाही?

जिवनाचं चित्र एक वर्तूळ
यात अडकायचा त्रास होतो
हातातल्या साखळ्यांची सवय झाली
की स्वतंत्रतेचा भास होतो

आता मी कागद कोरा केला
मी जिवनाचं वर्तूळ खोडलं
जगात जगतो अजूनही पण
जगासारखं जगणं सोडलं

आता माझे विचार रंगवायला
माझा कागद आमंत्रण देतो
आणि कागद शाईने भरले तरी
मी मन अजूनही कोरंच ठेवतो

— मयुरेश कुलकर्णी

  1. Santoshi
    September 8, 2010 at 9:51 am

    Vichar dokyat asankhy gholat hote
    Sobat dyayla coffee cha bharlela cup hota
    Dokyatlya vicharana ek ek karun to aaplya
    kananmadhe samavun ghet hota

    Donhi Kavita Far chan aahet Mayuresh.

  2. Pragati
    September 11, 2010 at 5:59 am

    too good kavita…both of them….ani chitratun tuzi ani coffee cup chi attachment kalu shakate…:P

  3. Mugdha
    September 24, 2010 at 3:10 pm

    Couldnt get these lines

    आणि कागद शाईने भरले तरी
    मी मन अजूनही कोरंच ठेवतो

    couldnt get when you said – मन अजूनही कोरंच ठेवतो

  4. Saraswati Dube
    September 30, 2010 at 1:35 pm

    First part very positive, but Second seems to be ….. A true poet, goes beyond comman observation.

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

