अमरावतीतला एक मुलगा

अमरावतीतला एक मुलगा

७९ वर्षांपूर्वी, आजच्या दिवशी, अमरावती येथे एका डॉक्टरला एक मुलगा झाला. वयाच्या तिसऱ्या वर्षी त्या मुलाला पोलीयो झाला. या अजारामुळे उजवा पाय पांगळा होऊ लागला आणि पांगळ्या समाजाने ही वेदना वाढवली. पुढे १९५५ साली, दोन वेळा फेल झाल्यानंतर तो मुलगा बी.ए. पास झाला. समाजाने त्या मुलाला सुखाचं औषध कधी मिळू दिलं नाही, पण त्या मुलाने दु:खालाही हसायला शिकवलं.

अमरावतीच्या गावांत मराठी शिकवताना, कविता करू लागले. कविता आणि गझल हा विषय काढला की या ‘मुलाला’ साधा मुगला म्हणता येणार नाही. त्यांना प्रेमाने आणि आदराने ‘गझल समराट’ म्हणतात. त्या मुलाचं नाव होतं सुरेश भट पण आम्ही त्यांना आदराने ‘भट साहेब’ म्हणतो. रूपगंधा, रंग माझा वेगळा, एल्गार, झंजावात, सप्तरंग हे त्यांचे काव्य संग्रह. आपल्याला आवडणारी कित्येक गाणी त्यांनी लिहिली आहेत. अमरावतीच्या त्या पांगळ्या पायाच्या मुलाने कित्येक लोकांना त्यांच्या पायावर उभं राहायला आणि चालायला शिकवलय. त्यांना महाराष्ट्राकडून कितीही पुरस्कार मिळाले, तरी महाराष्ट्र त्यांच्या गझलांची परतफेड नाही करू शकत.

काही लोकं म्हणतात की ते १४ मार्च २००३ या दिवशी हे जग सोडून गेले, पण ते अजूनही त्यांच्या शब्दात आणि आमच्या हृदयात जिवंत आहेत. कदाचित देवाला त्यांच्याकडून त्यांची गझल ऐकायची ईच्छा झाली असावी म्हणून त्यांना बोलावलं गेलं.

(अजून भरपूर लिहू शकतो मी या शब्दांच्या राज्याबद्दल, पण माझे शब्द त्यांच्या इतके प्रभावी नसतील. आणि त्यांची खरी ओळख त्यांचे शब्द करून देतीलच.)

त्यांच्या काही ओळी –

“जरी या वर्तमानाला कळे ना आमुची भाषा

विजा घेऊन येणाऱ्या पिढ्यांशी बोलतो आम्ही…”

“ओठी तुझ्या न आले अद्याप नाव माझे

अन् ओठ शोधण्याचा माझा स्वभाव नाही”

“एकेक युध्द माझे मी हारलो तरीही

मजला अजिंक्य केले माझ्या पराभवांनी”

तुम्हाला आवडणाऱ्या ओळी तुम्ही comment म्हणून टाकू शकता. अजून भरपूर अर्थ आणि सुंदर ओळी सापडतील.

  1. prasaad
    April 16, 2011 at 4:39 am

    Wonderful !
    Dear Mayuresh,
    I spoke to Ms. Sangeeta Joshi.she is first female Gazalkaar from india in marathi, I shared your poems with her , She has really blessed you from heart.
    Today & tomorrow we have a Shabd sammelan @ Nigadi Pune where there will be parisamvaad & Mushayara / and above all Gazalnawaz Bhimraodada Panchale will perform live on 17th evening .

    Lots of wishes
    Prasaad

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

